0 - 50,000 đ        

Găng Tay Rửa Xe Chuyên Dụng Giá Tốt

Găng tay rửa xe là sản phẩm có thiết kế như một chiếc bao tay, chất liệu làm tự sợi vải micro nên khá bền và mịn. Loại dụng cụ rửa xe máy này sẽ giúp người dùng thực hiện quá trình vệ sinh phương tiện bao gồm cả lau ướt lẫn khô đều khá nhanh chóng và hiệu quả.

Găng Tay Rửa Xe Chuyên Dụng Dùng Rửa Ô Tô, Xe Máy

gang tay rua xe chuyen dung

Găng tay rửa xe ô tô chuyên dụng gồm nhiều xúc tu có năng thấm hút nhanh, tạo bọt nhiều, có thể sử dụng ở cả bước rửa xà phòng và lau khô.

Thông Tin Sản Phẩm:

gang tay rua xe chuyen dung

  • Tên sản phẩm: Găng tay rửa xe
  • Chất liệu: Vải cao cấp
  • Công dụng: Rửa khô và ướt
  • Tính năng: Không đổ lông, không trầy xướt.

>>> Tham khảo thêm: Béc phun máy rửa xe cao áp.

Một Vài Đặc Điểm Của Găng Tay Rửa Xe

gang tay rua xe chuyen dung

– Găng tay rửa xe ô tô gồm nhiều sợi xúc tu được làm từ chất liệu vải có độ mềm mịn cao, giúp dễ dàng len lỏi làm sạch từng chi tiết nhỏ trên xe hay đồ dùng trong nhà. Được làm từ chất liệu siêu mềm, không làm xước sơn, không lo trầy sước kính.

gang tay rua xe chuyen dung

– Bao tay rửa xe có kích thước nhỏ gọn, thiết kế kiểu găng tay để có thể xỏ nguyên bàn tay tạo sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng.

– Khả năng thấm hút nhanh, tạo bọt nhiều, có thể sử dụng ở cả bước rửa xà phòng và lau khô.

>>> Xem thêm: Nước rửa xe không chạm tại Đà Nẵng.

gang tay rua xe chuyen dung

Mua bao tay rửa xe ở đâu thì rẻ? – Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng, bởi không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được hai yếu tố: Giá cả và Chất lượng.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết bị rửa xe chuyên nghiệp, Tpro tự tin mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tối ưu nhất. Ở đây luôn có tất cả các dụng cụ rửa xe cần thiết, phục vụ cả rửa ô tô lẫn xe máy. Liên hệ ngay để được báo giá tốt nhất thị trường nhé!

Cảm ơn đã ghé thăm website, chúc quý khách hàng một ngày nhiều niềm vui!

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm