0 - 50,000 đ        

Nên Dùng Cầu Nâng 1 Trụ Của Ấn Độ Hay Việt Nam?

Bạn đang băn khoăn không biết cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Ấn Độ và cầu nâng 1 trụ Việt Nam thì nên dùng loại nào sẽ tốt hơn. Với 2 loại cầu nâng này liệu nên lựa chọn loại nào? Nếu như bạn không biết nên dùng cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ hay của Việt Nam thì tốt nhất bạn nên cùng với Tpro tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Cầu Nâng 1 Trụ Ấn Độ Và Việt Nam, Loại Nào Tốt Hơn?

+ Nhiều khách hàng đang băn khoăn 2 loại cầu nâng nhập khẩu và hàng nội địa thì loại nào sẽ tốt hơn. Với 2 loại cầu nâng rửa xe 1 trụ này, loại nào sẽ đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi chăm sóc ô tô hơn? Bạn hãy cùng với chúng tôi cùng tìm hiểu và so sánh ngay dưới đây nhé!

nen lap dat cau nang 1 tru cua an do hay viet nam tpro

So Sánh Cầu Nâng 1 Trụ Ấn Độ Và Cầu Nâng 1 Trụ Việt Nam

Cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và cầu nâng 1 trụ Việt Nam có sự khác nhau không quá nhiều. Chủ yếu là về phần ty nâng. Tuy nhiên để bạn yên tâm hơn thì cùng so sánh điểm các tiêu chí nhé.

1/Khả Năng Nâng

+ Xét về khả năng nâng, cả cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và cầu nâng 1 trụ Việt Nam đều có sức nâng như nhau là 4 tấn. Nâng được ở độ cao 1.500mm và đều dùng chung cho các dòng xe như nhau với xe du lịch, xe tải nhỏ. Vì thế mà bạn có thể yên tâm sử dụng cho các dòng xe khác nhau của 2 loại này.

2/Xét Về Các Chế Độ Bảo Hành

+ Xét về chế độ bảo hành thì cầu nâng 1 trụ Ấn Độ vượt trội hơn hẳn so với cầu nâng 1 trụ của Việt Nam. Cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ được bảo hành lên tới 5 năm còn của cầu nâng 1 trụ Việt Nam là 2 năm. Tuy nhiên thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này quá nhiều.

>>> Tham khảo thêm: Mua cầu nâng 1 trụ giá rẻ, có tới 90% khách hàng bị lừa.

3/Xét Về Công Nghệ Sản Xuất

+ Công nghệ sản xuất cầu nâng 1 trụ Việt Nam được sản xuất dựa trên dây chuyền chuyển giao từ chính Ấn Độ. Bởi thế mà bạn có thể yên tâm về chất lượng của thiết bị này nếu là hàng nội địa. Còn cầu nâng 1 trụ Ấn Độ thì không cần phải bàn rồi, sản xuất ở Ấn Độ nên đương nhiên công nghệ là của Ấn Độ.

4/Xét Về Độ Bền Ty Nâng

+ Điểm đáng nói nhất mà nhiều khách hàng quan tâm chính là độ bền của 2 thiết bị này. Nói về độ bền, người ta sẽ nghĩ đến bộ phận quan trọng nhất của cầu nâng 1 trụ chính là ty nâng. Có cùng cấu tạo chung với nhau 2 phần Xilanh và Piston, cả cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và cầu nâng 1 trụ của Việt Nam đều được sản xuất với đường kính tương đương với nhau là 270mm đối với ty trong và 325mm là ty ngoài.  Tuy nhiên điểm khác nhau đáng nói chính là lớp bọc bên ngoài ty nâng.

+ Ty nâng của Việt nam được bọc lớp sơn tĩnh điện chống gỉ  còn của Ấn Độ sẽ được bọc 1 lớp mà người ta gọi là sợi thủy tinh fiber Reinforced Polymer (CFRP). Điều đó cho thấy rằng độ bền của ty nâng Ấn Độ vượt trội hơn hẳn so với của Việt Nam. Và đó cũng là phần quyết định đến giá thành thiết bị.

+ Ngoài ra phần ty nâng của cầu nâng 1 trụ Ấn Độ cũng thẩm mỹ hơn, dài hơn của cầu nâng 1 trụ Việt Nam 0.1m (cầu nâng 1 trụ Ấn Độ dài 2,2m  còn cầu nâng 1 trụ Việt Nam dài 2,1m).

nen lap dat cau nang 1 tru cua an do hay viet nam tpro 1

5/Xét Về Giá Thành

+ Giá thành của cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và Việt Nam có sự chênh lệch nhau. Một phần là do thuế phí nhập khẩu và 1 phần là do chất lượng của bộ phận trong cầu nâng 1 trụ. Mức giá của cầu nâng 1 trụ Việt Nam rẻ hơn, dao động từ 50 – 60 triệu đồng còn với cầu nâng 1 trụ Ấn Độ thì mức giá dao động trong khoảng từ 60 – 70 triệu đồng tùy theo từng địa điểm lắp đặt. Mức chênh nhau khoảng 10 triệu đồng.

6/Xét Về Độ Thẩm Mỹ

+ Độ thẩm mỹ cũng là yếu tố đánh giá đến sự khác biệt của 2 loại cầu nâng 1 trụ Việt Nam và cầu nâng 1 trụ Ấn Độ. Cầu nâng 1 trụ Ấn Độ được thiết kế với nhiều chi tiết thẩm mỹ hơn như bình chứa nhớt hay ty nâng,…

>>> Xem thêm: Cách sử dụng bột rửa xe không chạm.

7/Quy Cách Lắp Đặt

+ Quy cách lắp đặt cũng không có gì khác biệt, vẫn là 2 cách lắp đặt âm nền và lắp nổi. Quan trọng nhất trong khi lắp đặt để đảm bảo hiệu quả cho thiết bị này cần phải có kỹ thuật am hiểu chuyên môn, lành nghề. Tránh việc lắp đặt sai sót khiến hậu quả đáng tiếc. Quan trọng nữa là việc phải bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị này định kỳ thì mới đem lại độ bền được.

Tùy theo nhu cầu mà lựa chọn loại cầu nâng trụ cho phù hợp

>>> Lời kết: Nói chung, cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và Việt Nam thực ra không có gì khác nhau quá nhiều. Chủ yếu là 1 bên phải nhập khẩu mất thêm thuế, phí và một bên là hàng nội địa không mất thuế phí tính vào chi phí nên giá rẻ hơn.

Thêm nữa, chất lượng ty nâng có sự khác nhau nên giá chênh lệch. Nếu như bạn có đủ khoảng tiền dao động như đã nói thì có thể tùy ý lắp đặt loại cầu nâng 1 trụ hay Ấn Độ. Vì cả 2 loại này chất lượng xét chung đều ổn và phục vụ hiệu quả nhu cầu chăm sóc ô tô. Tùy theo bạn mà lựa chọn loại thiết bị cho phù hợp thông qua những thông tin chia sẻ trên đây.

>>> Nguồn: https://tpro.com.vn/nen-dung-cau-nang-1-tru-cua-an-do-hay-viet-nam.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm