0 - 50,000 đ        

Đánh Giá Máy Rửa Xe Gia Đình Hiroma?

Đánh giá máy rửa xe Hiroma? Đây là loại máy rửa xe được lắp ráp từ những vật liệu cao cấp, động cơ motor từ được quấn từ 100% dây đồng nguyên chất với công nghệ máy móc từ Nhật Bản cho độ chính xác cao, đủ số vòng dây tạo nên chất lượng sản phẩm tốt nhất với tiếng ồn thấp độ bền cao. Piston của dòng máy rửa xe gia đình này được làm từ vật liệu cao cấp cho độ bền cao.

>>> Tham khảo thêm: Máy rửa xe Hiroma có tốt không?

Máy rửa xe gia đình hiroma công suất 2000w với công suất mạnh mẽ tạo áp lực nước cực mạnh giúp người dùng có thể dễ dàng rửa sạch xe, sàn nhà, máy lạnh, cửa kính mà không cần dùng tay để chà rửa. Súng phun áp lực với thiết kế thông minh có thể chỉnh được nhiều tia nước phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ thấy thật sự thích thú khi dòng máy rửa xe gia đình này có phụ kiện đi kèm là bình phun bọt tuyết giúp phun bọt tuyết trắng xóa cả chiếc xe trông chuyên nghiệp không kém những trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp.

Lưu ý: Riêng trường hợp dùng cho tiệm rửa ô tô xe máy hoặc vệ sinh công nghiệp, thương mại, quý khách hàng nên tham khảo các dòng máy rửa xe đầu ngang, máy rửa xe cao áp, máy rửa xe hơi nước nóng, hệ thống rửa xe tự động.

>>> Xem thêm: Bột rửa xe không chạm OPS.

Cảm ơn đã ghé thăm, chúc một ngày vui vẻ!

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm