0 - 50,000 đ        

Hướng Dẫn Sử Dụng Bình Phun Bọt Tuyết

Dịch vụ rửa xe bọt tuyết hiện nay đang là ngành nghề khá là hot. Không chỉ tăng tính chuyên nghiệp, việc sử dụng bình bọt tuyếtkết hơp với máy rửa xe áp lực cao giúp tiết kiệm được thời gian, rửa xe hiệu quả hơn rất nhiều. Ngoài khả năng tẩy rửa chất bấn bám lên bề mặt, dung dịch bọt tuyết còn chống bám bụi và dưỡng bóng cho xe và khi kết hợp với các loại máy rửa xe như máy rửa xe hơi nước nóng, các vết bùn đất bám trên xe sẽ được làm sạch hoàn toàn. Do đó, rất dễ hiểu vì sao ngày nay, rửa xe bọt tuyết được nhiều người ưa chuộng.

Và bài viết sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn sử dụng bình phun bọt tuyết sao cho hiệu quả và đem lại năng suất nhất, thì quý khách hàng hãy cùng Tpro tìm hiểu đôi chút thông qua bài viết sau đây nhé!

1/Cách sử dụng bình tạo bọt tuyết hiệu quả nhất

— Muốn sử dụng bình hiệu quả trước hết là cần lựa chọn dung tích bình cho phù hợp. Bình lớn hơn với nhu cầu sử dụng sẽ gây lãng phí, mà bình quá nhỏ thì lại mất thời gian vào việc pha chế dung dịch. Trong thực tếm thì những cửa hàng rửa xe máy nhỏ, số lượng xe một ngày không quá nhiều thì nên lựa chọn bình bọt với dung tích 18L hoặc là 20L.Còn riêng với tiệm rửa xe ô tô, vì diện tích bề mặt cần làm sạch lớn hơn, nên lượng bọt sử dụng cũng tương đối nhiều vì thế mà cần chọn bình có dung tích từ 25L- 45L, với các tiệm có lượng xe đông hơn thì có thể chọn bình dung tích 60L.

— Máy tạo bọt tuyết hoạt động nhờ vào khí nén được cung cấp từ máy hơi, hơi cần cung cấp cho bình từ 3kg-4kg hơi, hơi yếu hoặc mạnh quá sẽ không tạo được bọt đều và mịn như tuyết, cần chú ý van điều chỉnh áp lực ở sau máy., hơi yếu hoặc mạnh quá sẽ không tạo được bọt đều và mịn như tuyết, cần chú ý van điều chỉnh áp lực ở sau máy.

— Muốn tạo được bọt tuyết đều và mịn, cũng cần phải chú ý khi lựa chọn dung dịch tạo bọt và tỷ lệ pha cần tuân theo tỷ lệ cung cấp của nhà sản xuất. Tham khảo thêm kỹ thuật rửa xe máy

>>> Tham khảo thêm: Cấu tạo bình phun bọt tuyết.

2/Lưu ý trong quá trình sử dụng:

— Bình không phải cứ lớn là tốt và đỡ mất công pha chế dung dịch, nếu dung dịch rửa để lâu trong bình sẽ mất tác dụng, và khiến bình chứa bị han gỉ.

— Pha dung dịch với lượng vừa phải, nếu để quá 1 ngày sẽ làm mất một số tác dụng như: khả năng tẩy sạch, tạo độ bóng, chống bám bụi…

>>> Xem thêm: Mở tiệm rửa xe tại Hà Nội.

— Trước khi đưa khí nén vào bình cần lắc đều bình để dung dịch và nước có thể hòa lẫn được vào nhau. Khí nén cung cấp vào bình pải đạt áp lực theo yêu cầu của nhà cung cấp. Nếu áp lực yếu hơn dung dịch sẽ không được trộn đều, phun ra ở dạng nước hoặc dạng đặc.

Hy vọng, bài viết hướng dẫn sử dụng bình phun bọt tuyết trên đây sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình sử dụng bình bọt tuyết rửa xe. Hãy liên hệ với công ty Tahico khi bạn muốn được giải đáp và tư vấn miễn phí về vấn đề này theo số hotline 0905 007 066.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và theo dõi bài viết!!!

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm