0 - 50,000 đ        

Hướng Dẫn Mở Tiệm Rửa Xe Máy

Tiềm năng khi bạn kinh doanh mở tiệm rửa xe máy không hề nhỏ, tính trung bình thậm chí có thể thu về 30 triệu đồng mỗi tháng. Vậy nếu bạn có niềm đam mê với xe cộ, đang băn khoăn tìm một hướng đi mới, một sự khởi nghiệp thì mở tiệm rửa xe máy chính là một sự gợi ý khá tiềm năng, hấp dẫn và đặc biệt là RẤT ÍT RỦI RO trong kinh doanh.

Tuy nhiên, có nhiều vấn đề xoay quanh khiến bạn lo lắng như làm sao để bắt đầu mở tiệm rửa xe máy tốt, tiết kiệm? Bạn cần làm những gì? Cần mua những gì? Cần tìm hiểu những gì? Chiến lược kinh doanh ra sao để đem lại thu nhập 30 triệu/ tháng cho gia đình?… Hãy cùng Tpro tham khảo đôi chút qua bài viết sau đây nhé!

Kinh doanh tiệm rửa xe máy – tăng ngay 50% doanh thu

huong dan mo tiem rua xe may

+ Kinh doanh mở tiệm rửa xe máy trong 3 tháng đầu tiên là khó khăn nhất vậy đâu là bí kíp mở tiệm rửa xe máy vừa không sợ lỗ, lại đem về doanh thu khủng?

+ Thu nhập 30 triệu/ tháng của 1 tiệm rửa xe máy tưởng chừng là điều không thể. Nhưng hãy tham khảo kinh nghiệm mở tiệm rửa xe máy được đúc kết từ các tiệm rửa đông khách bậc nhất cả 3 miền Bắc, Trung, Nam để tìm ra được cách làm phù hợp nhất dưới đây.

+ Để có khởi đầu thuận lợi khi mở tiệm rửa xe máy, bạn không thể bỏ qua 5 bước quan trọng nhất mà bất kỳ tiệm rửa xe nào cũng đều phải lưu tâm đến sau đây.

>>> Tham khảo thêm: Nước rửa xe không chạm tại Đà Nẵng.

Vốn – Chi phí mở tiệm rửa xe máy cần bao nhiêu vốn?

+ Vốn luôn là câu hỏi khó khi bắt đầu một ý tưởng kinh doanh. Bởi vậy bạn cần tham khảo những thông tin sau để có kế hoạch chuẩn bị vốn tốt nhất.

+ Vốn để mở tiệm rửa xe máy khá đa dạng, bởi chỉ với 7 triệu đồng tiệm rửa xe của bạn đã sở hữu trọn bộ thiết bị rửa xe máy nhỏ phổ thông nhưng đầy đủ với 5 món: Máy rửa xe máy, máy nén khí, bình bọt tuyết, máy hút dầu, ben nâng rửa xe máy. Hay mạnh tay đầu tư hơn nữa với số vốn lên tới 20 triệu đồng bạn sẽ có ngay bộ thiết bị rửa xe chuyên nghiệp giúp bạn vừa có nguồn thu từ rửa xe máy, vừa có thể kiêm luôn rửa xe ô tô.

+ Như vậy: chi phí mở tiệm rửa xe máy là tùy biến, vốn nhiều hay ít đều có thể kinh doanh mở tiệm rửa xe máy tốt với chiến lược phù hợp nên bạn hãy tự tin để bắt đầu ngay hôm nay!

Mặt bằng – tiêu chí để chọn mặt bằng tốt nhất!

huong dan mo tiem rua xe may 1

+ Mặt bằng luôn là yếu tố quan trọng và quyết định trong kinh doanh tiệm rửa xe máy bởi nó quyết định trực tiếp lượng khách ghé thăm vào tiệm của bạn!

+ Theo kinh nghiệm thực tế từ các tiệm rửa xe đông khách đi trước, để lựa chọn được một vị trí đắc địa mang đến kinh doanh tốt, bạn nên chú ý tới 5 tiêu chí sau:

  • Diện tích rộng, thoáng, xe cộ dễ dàng ra vào với số lượng nhiều.
  • Trên hoặc gần đường chính có lưu lượng xe qua lại nhiều
  • Nơi tập trung nhiều khu vui chơi, mua sắm và khu giải trí
  • Các tòa chung cư, tập trung đông dân cũng là một vị trí tốt
  • Gần chợ, bãi tập kết xe taxi, bến xe…

+ Khảo sát cho thấy đến 86% khách hàng bị thu hút bởi những bãi rửa xe rộng hơn so với những quán chật hẹp

Trang thiết bị rửa xe cơ bản

+ Nếu đã xác định mở tiệm rửa xe thì việc lựa chọn đồ nghề rửa xe cân đối giữa giá cả và chất lượng được ưu tiên hàng đầu.

1/Máy bơm rửa xe máy

+ Một chiếc máy bơm rửa xe máy tốt đóng vai trò làm cần câu cơm cho bạn, giúp bạn có được thu nhập tốt nếu nó hoạt động ổn định. Bạn cần chọn loại máy vừa tiền, nhưng lại giúp bạn giải quyết được mọi việc ngay cả khi tiệm đông khách.

2/Mua máy nén khí

+ Nếu như vị trí số 1 không thể thiếu là máy bơm rửa xe máy thì số 2 chắc chắn quan trọng không kém đó là máy nén khí. Với một tiệm rửa xe máy thì máy nén thường được sử dụng để vận hành bình rửa xe bọt tuyết, xịt khô, bơm hơi… vì vậy, nên chọn mua loại tầm 30 Lít – 90 Lít, áp lực 8kg là được.

3/Bình phun bọt tuyết

binh phun bot tuyet pallas

+ Tiếp đến đứng vị trí số 3 là bình bọt tuyết hay còn gọi bình phun bọt tuyết. Tạo nên bọt tuyết rửa xe chuyên nghiệp, đánh bay vết bẩn, giảm đáng kể công sức lao động và tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bạn.

4/Máy hút dầu nhớt xe máy

+ Thay vì sử dụng phương pháp thủ công vừa mất sức, mất thời gian thì  bạn hãy sắm ngay chiếc máy hút dầu xe máy cho tiệm rửa xe của mình. Vừa tiết kiệm thời gian làm việc, vừa có thể thấy được mức độ chuyên nghiệp của cửa tiệm nhà bạn.

Chiến lược kinh doanh tăng danh số bất ngờ!

+ Ở yếu tố này có những bí kíp được chia sẻ từ những kinh nghiệm thực tế nhất, bạn có thể tham khảo áp dụng và sáng tạo thêm để phù hợp với tiệm rửa xe của bạn nhất.

+ Đầu tiên các dịch vụ đi kèm: Bạn hướng đến những nhu cầu, tâm lý của khách hàng như rửa xe có thể bảo dưỡng thay dầu xe vậy là bạn sẽ thêm dịch vụ thay dầu xe.

+ Tiếp đến là dịch vụ hỗ trợ: Thực hiện hóa điều này bạn có thể tham khảo mô hình trà đá chờ rửa xe hay cafe rửa xe vừa cung cấp chỗ ngồi cho khách, vừa tạo điểm nhấn đặc biệt cho cho tiệm của bạn.

Với những thông tin về hướng dẫn mở tiệm rửa xe máy với đầy đủ các yếu tố từ cách set up tiệm cho tới tính toán thiết bị và giá thành trên đây, Tpro – chuyên gia setup trạm rửa xe số 1 Việt Nam tin rằng bạn sẽ có khởi đầu tốt đẹp từ tiệm rửa xe của mình.

Chúc bạn thành công!!!

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm